Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm

Hotline: 0704 555 222

Hệ Thống Showroom Toàn Quốc

Giỏ hàng
Tìm kiếm
Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm
Ngày đăng: 20/01/2022 03:40 PM

    Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm
    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CỦA YAMAGUCHI

    1. Sản phẩm bảo hành miễn phí phải thoả mãn những điều kiện sau:
    Chính sách về thời hạn bảo hành miễn phí của YAMAGUCHI với các sản phẩm do YAMAGUCHI phân phối:

    Máy chạy bộ:

    + Máy chạy bộ bảo hành 6 năm

    Ghế massage:

    + Bảo hành 6 năm máy, 2 năm cho phần da.

    - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất

    - Phải có phiếu bảo hành, và vẫn còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu

    - Phiếu bảo hành không tẩy xoá, sửa chữa, phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm,ngày mua hàng.

    2. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí bởi YAMAGUCHI
    - Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc khách hàng làm mất phiếu bảo hành

    - Sử dụng không đúng theo hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm gây ra những hư hại trên sản phẩm. 

    - Sản phẩm bị hư hỏng do những tác động ngoại lực bên ngoài như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập(chuột cắn…)

    - Sản phẩm đã có dấu hiệu can thiệp sửa chữa (rách tem bảo hành trên sản phẩm…) hoặc thay đổi cấu trúc thiết kế trước khi báo bảo hành.

    -Các sản phẩm với các thiết bị giả mạo, phiếu bảo hành giả mạo

    - Các linh kiện kèm theo như dây nguồn, ốp nhựa, khoá an toàn…

    - Các trường hợp không được bảo hành, YAMAGUCHI vẫn hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo trì sản phẩm với dịch vụ nhanh chóng, giá vô cùng hữu nghị.

    3. YAMAGUCHI không cấp lại phiếu bảo hành mới trong mọi trường hợp
    4. Một số lưu ý trong việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản sản phẩm
    Với các sản phẩm được phân phối bởi YAMAGUCHI được đi kèm với sách hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt và sử dụng. Vì thế khách hàng cần đọc kỹ các thông tin có ghi trong sách hướng dẫn để có cách sử dung và bảo quản tốt nhất. 

    Khi sử dụng, khách hàng nên chú ý về tải trọng người dùng, sử dụng nguồn điện đúng, và vệ sinh, lau chùi thường xuyên đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

    5. Liên hệ thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:
    Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0704.555.222

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline